CHƯƠNG TRÌNH HỘI VIÊN HYUNDAI 2022

Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ, Đại lý Hyundai Đông Sài Gòn trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng về việc Thay đổi chính sách Chương trình Hội viên Hyundai 2021 và Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022, với các thể lệ như sau:

  1. Kết thúc Chương trình Hội viên Hyundai 2021 vào ngày 31/12/2021

Hyundai Đông Sài Gòn xin thông báo kể từ ngày 01/01/2022, Hyundai Đông Sài Gòn dừng triển khai Chương trình Hội viên Hyundai 2021, theo đó:

Điểm tích lũy tiêu dùng của Hội viên tham gia chương trình Hội viên Hyundai kể từ thời điểm triển khai chương trình đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được điều chỉnh từ không có hạn sử dụng thành có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2022. Từ ngày 01/04/2022, điểm tích lũy tiêu dùng này nếu chưa được sử dụng sẽ trở thành điểm hết thời hạn và không có hiệu lực sử dụng.

Hạng Hội viên và điểm tích lũy xét hạng của Hội viên đến ngày 31/12/2021 tiếp tục được duy trì sang năm 2022 cho đến khi Hội viên thay đổi Hạng theo thực tế khi áp dụng chính sách năm 2022.

Các ưu đãi khác (ngoài điểm tiêu dùng) được áp dụng theo chính sách mới của năm 2022.

Vậy, chúng tôi kính mời Quý Hội viên sử dụng dịch vụ và tiêu điểm tích lũy trước ngày 31/03/2022 nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của Hội viên.

Triển khai chương trình Hội viên Hyundai 2022.

Hội viên Hyundai/Hyundai Membership 2022 là Chương trình Khách hàng thường xuyên (“Chương trình”) của Đại lý Hyundai ủy quyền phối hợp  Hyundai  Đông Sài Gòn dành cho Khách hàng mua xe và sử dụng dịch vụ tại hệ thống Đại lý Hyundai Ủy Quyền (“Đại lý”).

Chính sách của Chương trình như sau:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2022

 Đối tượng tham gia: Khách hàng sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia Chương trình Hội viên tại Đại lý Hyundai Đông Sài Gòn Phạm vi áp dụng: Tại Đại lý Hyundai Đông Sài Gòn.

Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership

Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Đông Sài Gòn.
Hyundai Đông Sài Gòn triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ cứng có hình dạng được mô tả cụ thể bên dưới với 3 cấp độ thẻ. Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Silver/Bạc, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Đông Sài Gòn.​

  1. Đăng kí Hội viên:
  • Đối tượng chương trình: Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe ôtô Hyundai khi sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý và đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp Mã thẻ Hội viên và được gọi là Hội viên.
  • Tài khoản Hội viên: Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe đăng kí tham gia chương trình sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.
  • Hình thức Đăng kí: Đăng ký tại Đại lý Hyundai Đông Sài Gòn

Trường hợp

Yêu cầu

* Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

* Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

* Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

* Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

* Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

* Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 

Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) – Vàng (Gold) – Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đồng thời như sau:

Tiêu chí xét hạng

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch kim

Ghi chú

Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt

1 hoặc Khách hàng mua xe mới

4

6

– Điều kiện hạng Tiêu chuẩn chỉ áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký  chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.

– Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có Số tiền, chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng

Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ)

 

8

15

– Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV)

– Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng.

Thời hạn duy trì

Không thời hạn

12 tháng

12 tháng

 

– Kỳ xét hạng: là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó. Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kì tiếp theo.

– Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng.  Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.

Bảng hệ số tích điểm

Hạng Hội viên

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch Kim

Ghi chú

 

Hệ số tích điểm dịch vụ (% trên số tiền chi trả dịch vụ)

2%

3%

5%

– Hệ số tích điểm được quy định chung cho điểm tích lũy xét hạng và điểm tích lũy tiêu dùng

 

– Tích điểm tiêu dùng: tính trên số tiền dịch vụ Không bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán. Điểm tiêu dùng có thể Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

– Tích điểm xét hạng: ngoài điểm tiêu dùng, điểm tích lũy còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ có bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán, và gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại Dịch vụ.

Tiêu chí xét hạng

Tiêu chuẩn

Vàng

Bạch kim

Ghi chú

Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt

1 hoặc Khách hàng mua xe mới

4

6

– Điều kiện hạng Tiêu chuẩn chỉ áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký  chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.

– Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có Số tiền, chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng

Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ)

 

8

15

– Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại DV)

– Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng.

Thời hạn duy trì

Không thời hạn

12 tháng

12 tháng

 

Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên:

Tên ưu đãi

Giá trị ưu đãi

Chi tiết áp dụng

TIÊU CHUẨN

VÀNG

BẠCH KIM

Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ

2%

3%

5%

Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý tích điểm.

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên mua thêm xe

600,000 điểm

600,000 điểm

600,000 điểm

Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới.

Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe

400,000 điểm

400,000 điểm

400,000 điểm

Tặng điểm cho Hội viên giới thiệu một Khách hàng khách mua xe + Đăng kí tham gia chương trình Hội viên.

Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên

 

100,000 điểm

200,000 điểm

 

Kiểm tra GDS, cập nhật AVN

x

x

x

 

Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý

   

x

Thứ tự ưu tiên tiếp nhận:
HV Bạch Kim – KH đặt hẹn – KH/HV còn lại

Phòng chờ Hội viên

 

x

x

 

Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ

 

x

x

HV Vàng:  không quá 12 lần/kỳ
HV Bạch Kim: Không giới hạn
* Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe

Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu

 

x

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ
HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ

Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu

   

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi  xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại ĐL. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.

Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu

   

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính 
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu.

Kiểm tra xe trước hành trình dài

   

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe

Trong đó:

(*) Điểm tiêu dùng:

– Chức năng điểm tiêu dùng: để tiêu dùng/chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.

– 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam đồng

– Điểm tiêu dùng được tích từ các chương trình tặng điểm hoặc tích lũy từ hoạt động sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/ Sửa chữa tại Đại lý (theo hệ số tích điểm sử dụng dịch vụ).

(*) Hệ số tích điểm sử dụng dịch vụSau khi Hội viên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa tại đại lý, tài khoản Hội viên sẽ được tích một số điểm theo hệ số tương ứng gọi là Điểm tích lũy.

Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

– Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình

– Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác

– Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:

+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

+ Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

+ Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

Vậy, Hyundai Đông Sài Gòn xin được trân trọng thông báo!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng tại Đại lý để được hỗ trợ.