3 CỔNG KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG KHI XE ĐI BẢO DƯỠNG

Theo dõi kỹ lưỡng lịch trình bảo dưỡng trên Hyundai Me mà vẫn còn băn khoăn? Hãy để “3 cổng kiểm tra chất lượng Qgate” giải tỏa mọi lo lắng, mang đến sự yên tâm tuyệt đối.

💫 Qgate 1: Điều phối viên/Quản đốc sẽ kiểm tra xe theo đúng quy định. Nếu có bất kỳ phát sinh thì thông báo ngay với Cố vấn viên trước khi bắt đầu bảo dưỡng.

💫 Qgate 2: Sau khi bảo dưỡng xong, xế cưng của Quý khách sẽ được kiểm tra tiến độ, chất lượng bảo dưỡng một lần nữa.

💫 Qgate 3: Cố vấn viên sẽ kiểm tra xác nhận trên lệnh sửa chữa. Sau đó đối chiếu thực tế trên xe trước khi giao đến Quý khách hàng.

Với 3 lớp kiểm tra chất lượng Qgate nghiêm ngặt, bao gồm kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bảo dưỡng. Sau đó là kiểm tra lại sau khi hoàn tất và đối chiếu kết quả với lệnh sửa chữa. Hyundai Đông Sài Gòn đảm bảo rằng chiếc xe của Quý khách luôn được chăm sóc một cách chu đáo và tỉ mỉ nhất, trước khi được bàn giao.

🤙 GỌI NGAY hotline 𝟎𝟗𝟑𝟖.𝟎𝟎𝟖.𝟏𝟔𝟖 hoặc NHẮN TIN fanpage của Hyundai Đông Sài Gòn để đặt hẹn chăm xe.

_____________________

HYUNDAI THÀNH CÔNG ĐÔNG SÀI GÒN – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

– Showroom/Xưởng Dịch vụ 3S: 409 Nguyễn Văn Bá, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức (Ngã tư RMK)

– Zalo: zalo.me/hyundaidongsaigon

– Tiktok: https://www.tiktok.com/@hyundaidongsaigon.vn

– Hotline: 0938.008.168

#hyundaidongsaigon #hyundaithuduc #hyundai

0938.008.168

Contact Me on Zalo