Chương Trình Đào Tạo Cố Vấn Dịch Vụ

‘Khách Hàng Là Tài Sản Lớn Nhất’

Thấm nhuần câu nói, Hyundai luôn xem khách hàng là ‘trái tim’ của mọi hoạt động, và dịch vụ khách hàng chính là ‘chìa khóa’ để mở cửa trái tim đó. 

Nhu cầu mua sắm ô tô người Việt ngày càng phát triển trong những năm gần đây. Nghề cố vấn dịch vụ (CVDV) cũng dần phổ biến và có những yêu cầu khắt khe hơn để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Người làm CVDV cần những kỹ năng tổng hợp để có thể đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng. Chính vì vậy, Hyundai Đông Sài Gòn hân hoan chào đón 34 đại lý khu vực miền Nam đến tham dự chương trình “Đào Tạo Cố Vấn Dịch Vụ” từ ngày 09/11 – 11/11/2022.

Nhiệm vụ cố vấn dịch vụ

Nhiệm vụ chính của cố vấn dịch vụ ô tô bao gồm: 

  • Chào hỏi, tiếp đón khách hàng.
  • Tham khảo nhu cầu và tư vấn khách hàng.
  • Kết nối khách hàng đến với kỹ thuật viên và các bộ phận có liên quan.
  • Tư vấn, phát triển các giải pháp tối ưu đến với khách hàng.
  • Giải thích chi tiết các vấn đề, thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.  
  • Cung cấp thông tin chi tiết các dịch vụ cụ thể gửi đến khách hàng.
  • Theo dõi tình trạng bảo trì, sửa chữa của phương tiện dựa trên báo cáo chi phí dịch vụ ô tô.
  • Kiểm tra tiến độ và chất lượng dịch vụ sửa chữa, chịu trách nhiệm cuối cùng trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận và bàn giao xe cho khách.

Yêu cầu kỹ năng

Với những nhiệm vụ trên, vị trí cố vấn viên cũng đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe về nghiệp vụ, đạo đức. Theo đó, để trở thành cố vấn viên chuyên nghiệp, uy tín, ngoài bằng cấp và những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ô tô, người lao động cần có thêm những kỹ năng quan trọng sau đây:

  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, tạo sự tin cậy với khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng tư duy và phán đoán tâm lý của khách hàng.
  • Tính linh hoạt và chủ động trong công việc.

Nội dung đào tạo

  • Khóa đào tạo giúp các Cố vấn viên trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết và vận dụng chúng một cách linh hoạt nhất. 
  • Kỹ năng mềm: Rèn luyện, trau dồi kỹ năng về giao tiếp, chăm sóc, nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Nắm rõ kiến thức chuyên sâu về xe hơi, các kiến thức cơ bản về hư hỏng, bảo dưỡng thường gặp của các dòng xe Hyundai.
  • Quy trình làm việc: Đào tạo đầy đủ quy trình dịch vụ chuẩn mực của nhiều hãng ô tô, giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong cách thức làm việc và quản lý dịch vụ.
  • Chia sẻ thực tế: Từ các chuyên gia trong ngành, giúp có thêm kiến thức và kinh nghiệm khi xử lý sự cố tại garage.
  • Nắm bắt tâm lý: Giúp CVDV thấu hiểu tốt nhất để diễn đạt định hướng tâm lý khách hàng, giúp khách hàng sử dụng dịch vụ và đưa về nhiều doanh số cho doanh nghiệp.

Hy vọng với sự cố gắng và tận tâm của Hyundai có thể làm ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’, giúp Quý khách hàng có những trải nghiệm sử dụng dịch vụ đáng giá nhất.


HYUNDAI ĐÔNG SÀI GÒN – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

📌 Showroom 3S/Xưởng Dịch vụ: 409 Nguyễn Văn Bá, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức

🌐 Website: https://hyundaidongsaigon.vn/

🌐 Zalo OA: zalo.me/2806787792676210418

🌐 Youtube: youtube.com/@hyundaiongsaigon5236

📲 Hotline Dịch vụ: 0909.208.916

📲 Hotline Kinh doanh: 0909.574.616

 

0909.574.616

Contact Me on Zalo